Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

BỘ TẮM TRẮNG BODY - SWAN MUA Ở ĐÂU? SWAN VIỆT NAM

Bộ tắm trắng body swan có tốt không ?

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty dược uy tín tại Mỹ là Advance Healthcare & Beauty Pro, Inc – USA. Được Bộ Y Tế và Dịch Vụ Nhân Sinh Hoa Kỳ – Tổ Chức Y Tế Thế Giới WHO kiểm nghiệm rất khắt khe. Sau đó Bộ Y Tế Việt Nam tiếp tục kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

16 nam qua thẩm mỹ viện Ngọc Dung được chọn làm sản phẩm chính của Swan.

Bộ Tắm Trắng Body – Swan đã được Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung chọn sử dụng trong suất 16 năm qua mang lại làn da trắng tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng, sau khi đã vượt qua tất cả các sản phẩm cùng loại bởi tính năng làm trắng da tự nhiên rất vượt trội. Đó cũng là yếu tố giúp Ngọc Dung mang lại thành công như ngày hôm nay với 6 chi nhánh trên toàn quốc.

Advance Việt Nam cam kết hỗ trợ bạn khám và tắm trắng miễn phí 100% tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung, nếu bạn thuộc nhóm da khó điều trị, sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả thấp.

Advance Việt Nam Ngoài cam kết mang lại cho bạn làn da sáng mịn khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi còn liên kết với 6 chi nhánh của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung trên toàn quốc để hỗ trợ điều trị và khám da miễn phí cho bạn, nếu bạn thuộc trường hợp khó điều trị, mang lại hiệu quả thấp. (Xem thêm chính sách hỗ trợ)

Bạn không phải trả tiền trước, chỉ cần gọi điện để đặt hàng hoặc đăng ký mua online, chúng tôi sẽ xác nhận và liên hệ giao hàng miễn phí cước vận chuyển cho bạn trên toàn quốc. Chỉ khi nhận hàng và kiểm tra đầy đủ bạn mới thanh toán tiền một lần cho nhân viên giao hàng. Cho bạn cảm giác tuyệt đối an toàn.

Swan việt nam giúp bạn cải thiện làn da hiệu quả, giúp bạn thành công trong cuộc sống hơn.


Địa chỉ của Swan Việt Nam
Trụ sở: Số 40 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM
ĐT: (08) 22 007 007 – Hotline: 1900 7181

Email: info@advance.vn – Website: Swanvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét