Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

BỘ TẮM TRẮNG BODY SWAN GIÁ BAO NHIÊU? SWAN VIỆT NAM

Làn da trắng hồng rạng rỡ là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng hiện nay kinh tế đang khá khó khăn thì chi phí cho việc tắm trắng cũng cần được cân nhắc và xem xét.

Giải pháp tắm trắng hiệu quả dài lâu


Hiểu được băn khoăn lo lắng của phái đẹp, Swan Body Whitening Cream là sản phẩm được chiết xuất 100% từ trái cây và thảo dược với công thức làm trắng da đặc biệt theo quy trình tự nhiên với chi phí hợp lý. Swan là dòng sản phẩm của Mỹ với công thức trắng da dành riêng cho làn da châu Á.

Bộ tắm trắng da body Swan có giá 3 triệu đồng gồm 2 sản phẩm là Swan Jojoba Cream Exfoliant For Body tẩy tế bào chết và Swan Body Whitening Cream kem dưỡng kích thích phát triển tế bào da mới.

Bộ tắm trắng body Swan giá bao nhiêu?


Lưu ý, bước làm sạch da là bước cực kỳ quan trọng, bởi vì các tế bào chết trên da sẽ được lấy sạch khỏi da, để lỗ chân lông thông thoáng và có thể hấp thụ dưỡng chất sâu hơn.  Hơn nữa, bằng cách thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen, nuôi dưỡng sâu từng tế bào giúp da trắng hồng cũng như đẩy lùi hắc tố melamin gây sạm da giúp bạn có một làn da trắng sáng, trẻ trung, săn chắc và trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra, để duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ, bạn đừng quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, với chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da trước tác hại của tia UV, nhằm bảo vệ làn da trắng bền lâu.

Swan việt nam chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét