Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Bộ trẻ hóa da Swan – Collagen giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa

Bộ trẻ hóa da Swan – Collagen giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả


Bộ trẻ hóa da gồm sản phẩm: Collagen  Elastin Cream và Vitamin C15% – C20% sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình, làn da của bạn sẽ tươi trẻ hơn, các dấu hiệu lão hóa như nám, sạm sẽ không còn nữa. Bạn sẽ tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người.

Collagen  Elastin Cream:

Sau tuổi 25 cơ thể giảm dần sản xuất Collagen khiến da bạn trở nên mỏng hơn, xuất hiện những nếp nhăn, thâm sạm và chảy xệ… Giờ đây Swan giúp bổ sung đến 65% lượng Collagen tự nhiên trong cơ thể bạn, giúp kích thích phát triển các tế bào da mới, tạo đàn hồi cho da, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Khi thoa Collagen, vùng da mặt hấp thụ trực tiếp một lượng lớn Collagen và có tác dụng như một sợi dây keo, giúp kết nối các tế bào da lại với nhau, cho bạn làn da mềm mại, săn chắc, không bị nếp nhăn, không khô ráp và bong tróc da.

Collagen  Elastin Cream có chứa hai axit amin tạo ra sự đàn hồi cho da làm cho làn da của bạn luôn căng mịn. Ngoài ra nó còn tạo ra độ ẩm tự nhiên giúp phân tử nhỏ hơn từ Collagen có thể xâm nhập sâu vào lớp biểu bì làm cho da bạn luôn được mềm và mịn.

Bên cạnh đó, thành phần Dimethycone trong bộ trẻ hóa da có tác dụng bảo vệ da, chống lại tác nhân có hại từ bên ngoài như ánh sáng mặt trời, ô nhiễm môi trường, hóa chất. Rất phù hợp để sử dụng với điều kiện và môi trường khắc nghiệt như tại Việt Nam.

Vitamin C15% và C20%

Là một dưỡng chất vừa có khả năng ức chế sự phát triển của nám vừa đánh tan các hắc sắc tố melanin gây nám, giúp các vết nám của bạn mờ dần đi mang đến cho bạn một làn trắng đều không còn nám chỉ trong một thời gian ngắn.

Trong Vitamin C độc đáo còn có chứa thành phần giúp cân bằng màu sắc của da. Đặc biệt còn kích hoạt enzyme giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím giúp làm sạch vết nám, vết thâm và tàn nhang, cho bạn làn da trắng đều và săn chắc hơn.

Ascorbyl Glucoside: Là một dẫn xuất của axit Ascorbid, cung cấp tác nhân làm sáng da, làm mềm và dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài, chống oxy hóa.

Sau khi dùng bộ trẻ hóa, da bạn không còn khô ráp, thâm sạm, các vết nám được mờ đi, các nếp nhăn trở lên căng mịn cho bạn một làn da trắng mịn hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể truy cập website swanvietnam.com hoặc bạn gọi điện tới Hotline: 1900.7181. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét