Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tắm trắng với dầu dừa

Tắm trắng hiệu quả với dầu dừa


Sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm cho da là cách hữu hiệu nhất để có được làn da sáng mịn màng.
Không phải vô cớ mà hiện nay người ta gọi Dầu dừa là "thần dược" đối với con người. Dầu dừa có rất nhiều tác dụng: làm đẹp, chữa bệnh,...
Để có được làn da mịn màng trắng sáng, vào mùa hè làn da luôn phải chống chọi với cái nắng gay gắt, vào mùa thu - đông, bạn không cần lo lắng nữa khi tắm trắng với dầu dừa. Dầu dừa được xem là thần dược trong việc khôi phục làn da khô,sạm trở nên trắng hồng và mịn màng.


Các các dưỡng da mặt và toàn thân với Dầu dừa

Chuẩn bị:
- Dầu dừa
- Sữa tắm  
- Sữa rửa mặt    
                                 
Cách 1: Trộn dầu dừa vào sữa tắm
       Cho vài giọt dầu dừa vào sữa tắm, trộn đều sau đó dùng thoa lên cơ thể như sữa tắm thông thường. Cách này làm đơn giản, có thể làm thường xuyên để có được hiệu quả cao.

 Cách 2: Bôi dầu dừa lên cơ thể sau khi tắm xong
     Sau khi tắm xong thoa đều dầu dừa lên cơ thể massage nhẹ nhàng, dùng thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp bạn cái thiện làn da đáng kể.

 Cách 3: Sử dụng dầu dừa cùng muối tắm
        Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp gồm: 1 chút muối + dầu dừa + sữa không đường, rồi massage nhẹ nhàng tầm 10 phút, không nên trà sát quá mạnh. tắm sạch lại với nước để có hiệu quả tốt nhất.

Dùng đầu dừa dưỡng da mặt giúp da căng mịn tràn đầy sức sống, các mụn li ti trên gương mặt bạn sẽ bị đánh bật. cho vài giọt dầu dừa ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng lên mặt trong vòng 2-3 phút, sau đó rửa sạch lại với sữa rửa mặt (chỉ cần rửa 1 lần với sữa rửa mặt là đủ), sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Swan việt nam chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét